[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.

Tham khảo Thai giáo là gì? Top 5 cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

Đọc Sách: Khoảnh Khắc Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con

Mẹ ơi, bạn có biết rằng việc đọc sách có thể giúp con thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Đọc sách cho con không chỉ tạo ra những khoảnh khắc đáng yêu mà còn kích thích sự sản xuất hormone "hạnh phúc". Điều này giúp thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Cuốn Activity Books chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng đến con yêu trong bụng.

Đồng Hành Đáng Tin Cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách tốt nhất với những đặc điểm đáng chú ý sau:

  • Bìa sách cứng và bề mặt laminated để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số với chất lượng cao trên giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Không có giấy để viết và vẽ dễ dàng hơn...
  • Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Đọc sách thai giáo nào giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh?

Activity Books - Món Quà Ý Nghĩa Từ Bố

Bố muốn tặng Mẹ và Con món quà đặc biệt. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ.

Bố hãy đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai Mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ Bố.

Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu sẽ vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho Bố.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A117] Hướng dẫn cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy

[A159] Tư vấn mua gối Bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng