[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu

[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu

Lạ Miệng Cho Mẹ Bầu với Combo 14 Ngày Độc Đáo

Mỗi phụ nữ mang thai đều trải qua cảm giác thèm ăn và sự buồn miệng. Điều này khiến đồ ăn vặt trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Tuy nhiên, hầu hết các loại đồ ăn vặt trên thị trường không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, Nhà Đậu tự hào giới thiệu đến các mẹ combo ăn vặt 14 ngày độc đáo, thơm ngon và đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, thường chứa nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu. Axit béo Omega 3 được bác sĩ coi là quan trọng trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở thai phụ. Đặc biệt, Omega 3 chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác của thai nhi.
Mixfruits bao gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất. Chúng được chế biến sạch và sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để giữ nguyên dưỡng chất của quả. Mixfruits có hương vị chua ngọt, cung cấp cho mẹ bầu các chất dinh dưỡng cần thiết như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 và các chất chống oxi hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển tế bào.
Thơm ngon, giòn ngậy và đầy chất dinh dưỡng, đó chính là những điều mà combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu mang lại.

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến khi hoàn thành chín tháng thai kỳ. Hãy dành mỗi ngày khoảng 30-40 gram để ăn sáng, ăn vặt hoặc thậm chí là bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, và bạn có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn từ Nhà Đậu.
Hãy kết hợp các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo bạn đang cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không bao giờ cảm thấy ngán ngẩm. Và khi đã sử dụng xong, đừng quên đậy kín nắp và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo rằng chúng luôn giữ được độ giòn và ngon ngọt.
[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu

Cung cấp Protein và Axit béo thiết yếu cho phát triển trí não thai nhi

Bộ Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt và quả dinh dưỡng.
Mixnuts bao gồm những loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được bóc vỏ và chế biến tỉ mỉ, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Trong đó, Macca là nguồn dồi dào Vitamin A, Vitamin E, Protein và Axit béo quan trọng, hỗ trợ cho sự phát triển trí não của thai nhi. Đồng thời, Macca còn cải thiện hệ miễn dịch và hỗ trợ chống lại các bệnh tật. Hạt Điều chứa nhiều Magie và Canxi, cung cấp nguồn năng lượng cho xây dựng hệ cơ bắp và xương chắc khỏe cho bé. Đặc biệt, hạt Điều giúp cải thiện quá trình hấp thu Sắt, đồng thời tốt cho tim mạch do không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits là sự kết hợp từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Các thành phần này cung cấp Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa, bảo vệ cơ thể Mẹ khỏi tác động của gốc tự do. Vitamin B và Kali trong Nho đen giúp ngăn ngừa thiếu máu và giảm triệu chứng buồn nôn. Việc bổ sung các loại quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày còn cải thiện tiêu hóa và giảm các triệu chứng khó chịu như đầy hơi hay táo bón.

Cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu
- Không chất bảo quản, 100% tự nhiên
- Không đường, không tẩm ướp
- Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn
- Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để Mẹ khỏe, Bé thông minh thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt hàng ngay một cặp đôi Mixnuts và Mixfruits. Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ bạn tiện nhận hàng để đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn sớm nhất.
Đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi từ Nhà Đậu bạn nhé.
Tham khảo Bà Bầu 1 tháng ăn vặt với Mixfruits Bà Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A120] Review trung tâm học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội