[A36] Bà Bầu nên ăn gì dành cho Bà Bầu ăn kiêng?

[A36] Bà Bầu nên ăn gì dành cho Bà Bầu ăn kiêng?

Lạ Miệng Cho Mẹ Bầu với Combo 14 Ngày Độc Đáo

Mỗi phụ nữ mang thai đều trải qua cảm giác thèm ăn và sự buồn miệng. Điều này khiến đồ ăn vặt trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Tuy nhiên, hầu hết các loại đồ ăn vặt trên thị trường không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, Nhà Đậu tự hào giới thiệu đến các mẹ combo ăn vặt 14 ngày độc đáo, thơm ngon và đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, thường chứa nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu. Axit béo Omega 3 được bác sĩ coi là quan trọng trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở thai phụ. Đặc biệt, Omega 3 chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác của thai nhi.
Mixfruits bao gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất. Chúng được chế biến sạch và sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để giữ nguyên dưỡng chất của quả. Mixfruits có hương vị chua ngọt, cung cấp cho mẹ bầu các chất dinh dưỡng cần thiết như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 và các chất chống oxi hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển tế bào.
Thơm ngon, giòn ngậy và đầy chất dinh dưỡng, đó chính là những điều mà combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu mang lại.

Đặc biệt thơm ngon và bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại, giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên và đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng. Mẹ hoàn toàn có thể thường xuyên dùng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt khi Mẹ muốn nhâm nhi. Mỗi lần thèm ăn, Mẹ chỉ cần khoảng 30-40gr mỗi loại, khoảng một nắm tay là đủ. Sổ tay ăn vặt đi kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm nhiều cách chế biến thú vị, chẳng hạn như kết hợp trái cây sấy khô với sữa chua, yến mạch, hoặc sử dụng các loại hạt làm nguyên liệu cho bánh nướng thêm hấp dẫn. Về bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng.
[A36] Bà Bầu nên ăn gì dành cho Bà Bầu ăn kiêng?

Dinh dưỡng toàn diện dành cho Mẹ Bầu và Bé yêu

Combo Mixnuts và Mixfruits chứa những hạt dinh dưỡng quý giá như Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic - tất cả là những thành phần quan trọng cho sự phát triển trí não của Bé, giúp Bé thông minh hơn từ trong bụng Mẹ. Đồng thời, đối với Mẹ, việc bổ sung Magie, Canxi và Sắt không chỉ giúp giảm đau lưng trong thai kỳ mà còn mang lại sự khỏe mạnh, đầy năng lượng nhờ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không đường, chứa các Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, tạo ra lợi ích to lớn cho sức khỏe của Mẹ Bầu.

Làm Mẹ là một thiên chức vĩ đại được tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng Mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và tự nhiên cùng Nhà Đậu, để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường, tràn đầy tình yêu và sự chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của Bé yêu trong thai kỳ đầy ý nghĩa này!

Chất Lượng Tươi Mới và An Toàn Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn đảm bảo sản phẩm Mixnuts và Mixfruits được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt được bóc trong ngày, giữ nguyên hạt, không bị vỡ vụn, để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không hôi dầu. Các loại quả mọng áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học, không tẩm ướp, và hoàn toàn không có chất bảo quản. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề về chất lượng nào.
[A36] Bà Bầu nên ăn gì dành cho Bà Bầu ăn kiêng?

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Tư vấn chọn quà tặng dinh dưỡng cho Bà Bầu và thai nhi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A117] Hướng dẫn cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy

[A159] Tư vấn mua gối Bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng