[A159] Review 5 mẫu gối cho bà bầu được yêu thích nhất

[A159] Review 5 mẫu gối cho bà bầu được yêu thích nhấtTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Gối dành cho mẹ bầu dùng để làm gì?


Vào những tháng cuối thai kỳ, khi này thai nhi đã lớn, bụng mẹ dần to lên và cơ thể mẹ phải chịu sức ép lớn dẫn đến những cơn đau lưng, chuột rút ảnh hưởng tới giấc ngủ. Với thiết kế chuyên dụng, gối ôm dành cho mẹ bầu được thiết kế để nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm ngủ.Nâng đỡ phần bụng của mẹ, giúp điều hòa và lưu thông máu, quá trình vận chuyển dinh dưỡng cho thai nhi diễn ra thuận lợi. Cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé sinh ra khỏe mạnh.
Các bác sĩ cũng khuyến khích mẹ nên dùng gối bầu trong quá trình mang thai vì nó giúp cho quá trình sinh nở được dễ dàng hơn. Bởi gối bầu rèn cho mẹ thói quen ngủ nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng trái tránh cho tử cung và thai nhi chèn ép lên tĩnh mạch, cản trở quá trình lưu thông máu.[A159] Review 5 mẫu gối cho bà bầu được yêu thích nhất

Gối Bầu Đậu Khuyết: Người Bạn Đồng Hành Đa Năng Của Mẹ Bầu

Tất nhiên, mẹ bầu mong muốn một chiếc gối không chỉ đơn thuần để ôm ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc đáo của gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu, mà mẹ nào cũng không nên bỏ lỡ!
Trong giai đoạn mang thai:
- Gối ôm ngủ cho mẹ: Gối Bầu Đậu Khuyết được thiết kế hàng đầu để mang lại sự thoải mái khi mẹ ôm ngủ. Thiết kế với đường sóng và độ nghiêng đặc biệt giúp ôm sát và hỗ trợ bụng bầu một cách tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ có thể gác chân, tạo sự nâng đỡ cho phần hông, bụng và chân.
- Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Đôi khi, việc ngồi lâu có thể khiến mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng. Gối Bầu Đậu Khuyết biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích trong những lúc bạn cần ngồi đọc sách hoặc xem phim.
Không chỉ hữu ích trong thời kỳ mang thai, mà còn sau khi sinh, gối Bầu Đậu Khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé:
- Gối đỡ khi cho bé bú: Gối đa năng này giúp mẹ dễ dàng cho bé bú mà không cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm bớt trọng lượng áp lên mẹ.
Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang lại nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của hành trình mang thai và chăm sóc bé yêu.

Đảm Bảo Sản Phẩm Tốt Nhất Đến Tay Khách Hàng

Nhằm đảm bảo mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, mọi công đoạn để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và cẩn thận đáng kể. Trong quá trình này, việc lựa chọn chất liệu càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự mềm mại, an toàn cho da của mẹ và bé được ưu tiên hàng đầu, và cả lớp bông bên trong cũng phải đáp ứng tiêu chí này, đảm bảo không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng ồn sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với chất liệu an toàn và thân thiện nhất dành cho mẹ bầu:
- Vỏ gối được sản xuất từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Vải này đã được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy ngay sau khi hoàn tất việc may, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với mẹ bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, một loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Chất liệu này không chỉ mềm mại mà còn đảm bảo tính đàn hồi cao.
[A159] Review 5 mẫu gối cho bà bầu được yêu thích nhất

Mẹ đặt ngay hôm nay rinh quà liền tay

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất, mẹ chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu.
Mẹ có thể qua trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online thanh toán tại nhà tiện lợi. Mẹ được kiểm tra hàng nếu ưng ý thì mới thanh toán. Nhà Đậu tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi đặt hàng ngay hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A117] Hướng dẫn cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy

[A159] Tư vấn mua gối Bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng