[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách cho Bà Bầu hay nhất

[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách cho Bà Bầu hay nhất

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Cùng tạo ra nghi thức mới trò chuyện với con mỗi ngày

Bên cạnh việc thư giãn, giải tỏa tâm trí, Mẹ hãy xây dựng thêm một nghi thức mẹ nhé! Cùng với những trang giấy là nghi thức trò chuyện, hãy xem hoạt động này Mẹ không đang làm một mình mà đang chơi cùng bé, hãy hỏi bé màu nào hợp với chi tiết tô màu này, câu trả lời nào đúng, Mẹ nên đi đường nào trong trò maze...Hãy chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của mẹ. Kết nối của Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách cho Bà Bầu hay nhất

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con

Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự

Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng độc đáo:
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, với bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
- Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách cho Bà Bầu hay nhất

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn

Mẹ ơi, đây là cơ hội để mua một được lợi hai! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và kết nối cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ. Mẹ đừng ngần ngại, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A117] Hướng dẫn cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy

[A159] Tư vấn mua gối Bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng