[A159] Tổng hợp mẫu gối bầu Đậu Khuyết cực hữu ích cho Mẹ Bầu

[A159] Tổng hợp mẫu gối bầu Đậu Khuyết cực hữu ích cho Mẹ Bầu

Nên Mua Gối Ở Đâu Cho Mẹ Bầu Để Đảm Bảo Chất Lượng Tốt Nhất?

Trong thời kỳ mang thai, sự thay đổi hormone trong cơ thể tạo ra nhiều khó khăn cho mẹ bầu như ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, và phù nề. Những vấn đề này góp phần tạo nên tình trạng mất ngủ thường xuyên. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia y tế, việc sử dụng gối đặc biệt để nâng đỡ cơ thể và tạo tư thế ngủ tốt hơn trong thời kỳ mang thai là cách cải thiện chất lượng giấc ngủ.
Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay, đa dạng các loại gối dành cho bà bầu có thể khiến việc chọn mua trở nên phức tạp. Nhiều mẹ bầu đã mua những chiếc gối giá rẻ, nhưng sau thời gian ngắn sử dụng, chúng đã trở nên rách vải, tuột chỉ, thậm chí gây kích ứng da và tình trạng mất ngủ do chất lượng bông bên trong không được đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi thay đổi tư thế.
Hiểu rõ về những khó khăn này và với quyết tâm mang đến cho mẹ bầu những sản phẩm chất lượng, tạo nên một thời kỳ mang thai trọn vẹn hơn, Nhà Đậu đã cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối này được thiết kế thông minh, vượt qua mọi hạn chế của các sản phẩm tương tự trên thị trường, đảm bảo sẽ làm hài lòng mẹ bầu.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.
Tham khảo Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?[A159] Tổng hợp mẫu gối bầu Đậu Khuyết cực hữu ích cho Mẹ Bầu

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Tổng hợp mẫu gối bầu Đậu Khuyết cực hữu ích cho Mẹ Bầu

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ đem đến sự hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A117] Hướng dẫn cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy

[A159] Tư vấn mua gối Bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng