[A116] Mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui ở đâu?

[A116] Mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui ở đâu?

Giải tỏa căng thẳng và kết nối với con yêu - Combo sách hoạt động tốt nhất cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Tuy nhiên, Mẹ hãy biết rằng bé yêu trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này. Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, nó có thể dẫn đến sự gia tăng của hormone cortisol. Và thông qua bánh nhau, các hormone này cũng sẽ tăng lên trong máu thai nhi, khiến con yêu phải đối mặt với những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ sách hoạt động Activity Books ra đời vừa giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, vừa là sợi dây gắn kết chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.
- Countdown: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
- Inspirational quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
- Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày

Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze... Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui ở đâu?

Activity Books: Kích thích tư duy phát triển của Con

Thay vì lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ thử tham gia vào các hoạt động trong comboMẹ bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Đặc biệt, còn giúp em bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui ở đâu?

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A117] Hướng dẫn cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy

[A159] Tư vấn mua gối Bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng