[A36] Lý do Mẹ Bầu thiếu chất nên bổ sung hạt dinh dưỡng

[A36] Lý do Mẹ Bầu thiếu chất nên bổ sung hạt dinh dưỡng

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất thiết yếu, tạo sức đề kháng mạnh mẽ cho Mẹ Bầu

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, việc bổ sung các loại hạt khô và trái cây sấy là một cách hiệu quả để cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và đáp ứng nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Hơn nữa, nhóm thực phẩm này còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tạo ra từ nguyên liệu tự nhiên, mang lại sự yên tâm cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả này cũng giúp tăng cường hệ thống sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt an toàn cho Mẹ Bầu 2 tháng[A36] Lý do Mẹ Bầu thiếu chất nên bổ sung hạt dinh dưỡng

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt cho Mẹ Bầu để Con hấp thụ tốt nhất

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi sản phẩm của Nhà Đậu đều được lựa chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến trong điều kiện đạt chuẩn, không tẩm ướp, không hóa chất, không chất tạo màu.
Với mục tiêu ĐỒ ĂN CỦA MẸ - TƯƠNG LAI CỦA BÉ, Nhà Đậu luôn cam kết về chất lượng mỗi món ăn, bảo đảm hỗ trợ đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn về chất lượng sản phẩm.
[A36] Lý do Mẹ Bầu thiếu chất nên bổ sung hạt dinh dưỡng

Đặt Hàng Ngay, Chỉ Từ 580k để Thực Đơn Dinh Dưỡng Của Mẹ Bầu Hoàn Hảo Hơn

Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không thể hoàn hảo mà thiếu vắng các loại hạt và quả sấy khô từ Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt chất lượng này ngay!
Đơn giản chỉ cần cung cấp thông tin về số điện thoại và địa chỉ của bạn để Nhà Đậu có thể giao hàng đến tận nơi một cách nhanh chóng.

Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì để Mẹ khoẻ, Bé thông minh?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A118] Hướng dẫn chọn mua sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A120] Tham khảo những trung tâm tốt học nhảy HipHop tại Hà Nội