[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống bổ sung Omega 3 cho Mẹ Bầu

[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống bổ sung Omega 3 cho Mẹ Bầu

Tinh Hoa Sản Phẩm Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits, sự kết hợp độc đáo đầu tiên tại Việt Nam, hướng đến việc mang đến sản phẩm ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ Bầu, đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí quan trọng:
- Dinh dưỡng cao cấp cho sức khỏe
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế, đảm bảo chất lượng
- Hương vị thơm ngon và dễ ăn
- Giá cả phải chăng, vừa túi tiền Mẹ Bầu
Với những yếu tố này, combo Mixnuts + Mixfruits đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và đặt hàng từ khắp mọi nơi trên đất nước.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.

Tham khảo Mẹ Bầu chán ăn thì nên ăn gì ngon miệng và tốt cho Con?[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống bổ sung Omega 3 cho Mẹ Bầu

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Tham khảo Mẹ Bầu ăn vặt sao cho đủ chất?

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống bổ sung Omega 3 cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đừng bỏ lỡ cơ hội!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với vấn đề ốm nghén và không biết làm thế nào để giải quyết, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là một lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, cực kỳ tiện lợi. Mẹ có thể sử dụng làm bữa phụ hoặc thỏa thích thưởng thức khi buồn miệng. Đừng chần chừ, hãy mua ngay Combo tiện lợi này! Chỉ cần điền thông tin đặt hàng, còn lại Nhà Đậu sẽ lo. Sản phẩm hiện đang được Freeship, nên Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A117] Hướng dẫn cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy

[A159] Tư vấn mua gối Bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng